Câu hỏi : Tôi xin trình bày tình trạng của thuê bao 0984444242 như sau: Ngày 28/11/2019 Bên nhà mạng Mobifone đồng ý yêu cầu chuyển mạng với lịch dự kiến đến ngày 02/12/2019. Sau đó cắt mạng điện thoại. Tuy vậy bên nhà mạng Viettel (nơi chuyển đến) vẫn không ghép nối được. Trong những ngày tiếp theo tôi liên tục liên lạc qua lại với các nhân viên 02 bên nhà mạng để nhờ hổ trợ nhưng kết quả vẫn không được. - Bên Mobifone xác định đã cắt thành công vào ngày 28/12/2019 và chuyển lên Trung tâm chuyển mạng quốc gia - Bên Viettel cũng đã cung cấp phôi sim chỉ chờ bên Mobifone đồng ý là liên lạc được. - Tôi gọi lên Trung tâm chuyển mạng với số 18006099 vào lúc 16H01 ngày 02/12/2019 thì nhân viên trả lời đây là việc của phòng Kỹ thuật của 02 nhà mạng. Việc chuyển mạng thật sự không phức tạp và mất thời gian như vậy vì tôi đã chuyển mạng 1 lần mà không phải mất liên lạc 1 phút nào. Thật sự tôi đã rất kiên nhẫn trong 04 ngày qua để đợi đến ngày 02/12/2019 này. Nhưng các bên liên quan hoặc sự tắc trách của một vài người đã làm cho tôi là khách hàng bị mất quyền lợi. Nay tôi xin báo lên Cổng Thông Tin của Bộ Thông Tin và Truyền Thông xem xét và giải quyết. Kính mong sớm nhận được sự phản hồi của Bộ.
Người gửi : Lương Quang Vinh - Kiệt 17 Tiểu La, Phường An Xuân, Tp Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam
Đơn vị trả lời : Nguồn mic.gov.vn
Câu hỏi : Kính gửi: Bộ Thông tin và Truyền thông. Tôi là chủ thuê bao số 0935165555 của mạng MOBIFONE. Tôi đã làm thủ tục CMGS, thông tin thuê bao cũng như hồ sơ đã được kiểm tra, đối chiếu, và đã nhận tin nhắn từ trung tâm chuyển mạng thông báo yêu cầu chuyển mạng đã được gửi sang Mobifone vào hồi 8:35 ngày 29/11/2019. Nhân viên CSKH của mạng Mobifone đã liên lạc để tìm hiểu lý do rời mạng. Nhưng thật bất ngờ, do tôi không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ phía nhà mạng, tôi đã gọi lên tổng đài 18001090 lúc 21:24 để kiểm tra và được biết yêu cầu CMGS của tôi bị từ chối, với lý do “Thuê bao không xác thực”. Vì quá bức xúc với lý do đó cũng như thái độ phục vụ của nhân viên CSKH, 22:37 tôi có liên hệ lại để kiểm tra chính xác lý do, thì là “Sim số đẹp, cam kết”. Thuê bao tôi đăng ký chính chủ ngày 16/02/2009 không có bất kỳ MỘT CAM KẾT nào với mạng VMS-Mobifone, vậy nay chỉ thấy sim số đẹp họ gắn cho luôn cái CAM KẾT và đó là lý do để từ chối. Qua đây càng củng cố thêm lý do để tôi chuyển mạng. Tôi kính mong Bộ TT&TT kịp thời có biện pháp và chế tài cụ thể cho việc làm thất trách hay khuất tất của nhà mạng để yêu cầu CMGS của tôi được thực hiện, tránh gây phiền hà cho khách hàng. Xin chân thành cám ơn.
Người gửi : Tran Thanh Hang - Hanoi
Đơn vị trả lời : Nguồn mic.gov.vn