Câu hỏi : Kinh gửi Bộ Thông Tin Truyền Thông, Tôi là chủ thuê bao 0707629999, tôi có mua lại của 1 người trên mạng và có làm thủ tục sang tên đổi chủ tại cửa hàng Mobifone. Khi làm hợp đồng không hề có 1 cái ràng buộc gì ghi là tôi đang sử dụng gói cước của Mobifone và cam kết không chuyển mạng. Thứ 1 là tôi không cam kết, thứ 2 tôi không hề có nhu cầu sử dụng gói cước gì hết vậy mà khi làm yêu cầu chuyển mạng thì Mobifone từ chối vì lý do trên. Kính nhờ cơ quan phụ trách chuyển mạng của bộ giải quyết giúp tôi trường hợp này. Tôi xin chân thành cám ơn!
Nội dung: Kinh gửi Bộ Thông Tin Truyền Thông, Tôi là chủ thuê bao 0707629999, tôi có mua lại của 1 người trên mạng và có làm thủ tục sang tên đổi chủ tại cửa hàng Mobifone. Khi làm hợp đồng không hề có 1 cái ràng buộc gì ghi là tôi đang sử dụng gói cước của Mobifone và cam kết không chuyển mạng. Thứ 1 là tôi không cam kết, thứ 2 tôi không hề có nhu cầu sử dụng gói cước gì hết vậy mà khi làm yêu cầu chuyển mạng thì Mobifone từ chối vì lý do trên. Kính nhờ cơ quan phụ trách chuyển mạng của bộ giải quyết giúp tôi trường hợp này. Tôi xin chân thành cám ơn!
Người gửi : Thu Hiền - An Lão, Hải Phòng
Trả lời của: Nguồn mic.gov.vn
Nội dung: Sau khi tiếp nhận phản ánh, khiếu nại độc giả, Cục Viễn thông đã yêu cầu MobiFone xem xét và xử lý khiếu nại của độc giả, báo cáo kết quả xử lý về Cục Viễn thông. MobiFone cho biết, TB 0707629999 có CK KHONG MNP khi đăng ký gói cước C90N của MobiFone từ ngày 11/4/2019. TB 0707629999 có thực hiện chuyển chủ quyền ngày 17/9/2019 nhưng gói cước này vẫn tiếp tục được đăng ký sử dụng từ ngày 17/9/2019 sau thời điểm KH chuyển chủ quyền. Ngoài ra nghiệp vụ thực hiện chuyển chủ quyền của thuê bao trên chưa đúng quy định của MobiFone do không có hồ sơ, chủ thuê bao cũ đến giao dịch tại điểm giao dịch của MobiFone.
CÁC CÂU HỎI KHÁC
 
Người gửi : .
Đơn vị trả lời : Nguồn https://thuvienphapluat.vn/