10 chức năng của Hệ thống thông tin một cửa điện tử cấp bộ

Ngày đăng: 2020-01-10 09:46:00.0
|
Lượt xem:
Cỡ chữ: A A

Đây là nội dung được đề cập tại Thông tư 22/2019/TT-BTTTT quy định về tiêu chí chức năng, tính năng kỹ thuật của Cổng Dịch vụ công và Hệ thống thông tin một cửa điện tử cấp bộ, cấp tỉnh.

Theo đó, Hệ thống thông tin một cửa điện tử cấp bộ, cấp tỉnh gồm 10 nhóm chức năng cơ bản như sau:

- Quản lý danh mục thủ tục, hồ sơ, biểu mẫu;

- Tiếp nhận và xử lý hồ sơ;

- Báo cáo thống kê;

- Quản lý hồ sơ, tài liệu;

- Quản lý danh mục điện tử dùng chung;

- Quản trị người sử dụng;

- Theo dõi quá trình xử lý hồ sơ thủ tục hành chính;

- Điều hành, tác nghiệp;

- Các tiện ích;

- Liên thông, tích hợp với Cổng Dịch vụ công quốc gia, Cổng Dịch vụ công cấp bộ, cấp tỉnh.

Xem các tiêu chí cụ thể của 10 nhóm chức năng nêu trên tại Phụ lục II Thông tư 22/2019/TT-BTTTT (có hiệu lực từ ngày 20/02/2020).

Nguồn thuvienphapluat.vn