Câu hỏi : Kính gửi: Bộ Thông tin và Truyền thông. Tôi là chủ thuê bao số 0935165555 của mạng MOBIFONE. Tôi đã làm thủ tục CMGS, thông tin thuê bao cũng như hồ sơ đã được kiểm tra, đối chiếu, và đã nhận tin nhắn từ trung tâm chuyển mạng thông báo yêu cầu chuyển mạng đã được gửi sang Mobifone vào hồi 8:35 ngày 29/11/2019. Nhân viên CSKH của mạng Mobifone đã liên lạc để tìm hiểu lý do rời mạng. Nhưng thật bất ngờ, do tôi không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ phía nhà mạng, tôi đã gọi lên tổng đài 18001090 lúc 21:24 để kiểm tra và được biết yêu cầu CMGS của tôi bị từ chối, với lý do “Thuê bao không xác thực”. Vì quá bức xúc với lý do đó cũng như thái độ phục vụ của nhân viên CSKH, 22:37 tôi có liên hệ lại để kiểm tra chính xác lý do, thì là “Sim số đẹp, cam kết”. Thuê bao tôi đăng ký chính chủ ngày 16/02/2009 không có bất kỳ MỘT CAM KẾT nào với mạng VMS-Mobifone, vậy nay chỉ thấy sim số đẹp họ gắn cho luôn cái CAM KẾT và đó là lý do để từ chối. Qua đây càng củng cố thêm lý do để tôi chuyển mạng. Tôi kính mong Bộ TT&TT kịp thời có biện pháp và chế tài cụ thể cho việc làm thất trách hay khuất tất của nhà mạng để yêu cầu CMGS của tôi được thực hiện, tránh gây phiền hà cho khách hàng. Xin chân thành cám ơn.
Nội dung: Kính gửi: Bộ Thông tin và Truyền thông. Tôi là chủ thuê bao số 0935165555 của mạng MOBIFONE. Tôi đã làm thủ tục CMGS, thông tin thuê bao cũng như hồ sơ đã được kiểm tra, đối chiếu, và đã nhận tin nhắn từ trung tâm chuyển mạng thông báo yêu cầu chuyển mạng đã được gửi sang Mobifone vào hồi 8:35 ngày 29/11/2019. Nhân viên CSKH của mạng Mobifone đã liên lạc để tìm hiểu lý do rời mạng. Nhưng thật bất ngờ, do tôi không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ phía nhà mạng, tôi đã gọi lên tổng đài 18001090 lúc 21:24 để kiểm tra và được biết yêu cầu CMGS của tôi bị từ chối, với lý do “Thuê bao không xác thực”. Vì quá bức xúc với lý do đó cũng như thái độ phục vụ của nhân viên CSKH, 22:37 tôi có liên hệ lại để kiểm tra chính xác lý do, thì là “Sim số đẹp, cam kết”. Thuê bao tôi đăng ký chính chủ ngày 16/02/2009 không có bất kỳ MỘT CAM KẾT nào với mạng VMS-Mobifone, vậy nay chỉ thấy sim số đẹp họ gắn cho luôn cái CAM KẾT và đó là lý do để từ chối. Qua đây càng củng cố thêm lý do để tôi chuyển mạng. Tôi kính mong Bộ TT&TT kịp thời có biện pháp và chế tài cụ thể cho việc làm thất trách hay khuất tất của nhà mạng để yêu cầu CMGS của tôi được thực hiện, tránh gây phiền hà cho khách hàng. Xin chân thành cám ơn.
Người gửi : Tran Thanh Hang - Hanoi
Trả lời của: Nguồn mic.gov.vn
Nội dung: au khi tiếp nhận phản ánh, khiếu nại độc giả, Cục Viễn thông đã yêu cầu MobiFone xem xét và xử lý khiếu nại của độc giả, báo cáo kết quả xử lý về Cục Viễn thông. MobiFone cho biết, thuê bao của bạn đã chuyển mạng thành công.
CÁC CÂU HỎI KHÁC