Câu hỏi : Tôi là chủ thuê bao số 0936091993 của nhà mạng Mobifone. Tôi đã nhiều lần làm CMGS sang nhà mạng Vinaphone nhưng bị nhà mạng Mobifone từ chối rất nhiều lần với mã lỗi DNO07 tuy nhiên số tôi là chính chủ. Giờ tôi có nguyện vọng chuyển đi thì quay sang khó dễ. Nhân viên tổng đài gọi ra lúc đầu năn nỉ nói ngọt cho tôi đăng ký gói này gói khác nhưng nhu cầu khu vực tôi ở sóng Mobifone rất kém không sử dụng được muốn chuyển sang nhà mạng Vinaphone. Vậy tôi kính mong Bộ can thiệp giúp tôi yêu cầu nhà mạng này gỡ bỏ tất cả các lỗi để tôi được chuyển mạng thành công. Kính mong Bộ có biện pháp chế tài với nhà mạng này để người dân đỡ vất vả trong việc chuyển mạng giữ số.
Nội dung: Tôi là chủ thuê bao số 0936091993 của nhà mạng Mobifone. Tôi đã nhiều lần làm CMGS sang nhà mạng Vinaphone nhưng bị nhà mạng Mobifone từ chối rất nhiều lần với mã lỗi DNO07 tuy nhiên số tôi là chính chủ. Giờ tôi có nguyện vọng chuyển đi thì quay sang khó dễ. Nhân viên tổng đài gọi ra lúc đầu năn nỉ nói ngọt cho tôi đăng ký gói này gói khác nhưng nhu cầu khu vực tôi ở sóng Mobifone rất kém không sử dụng được muốn chuyển sang nhà mạng Vinaphone. Vậy tôi kính mong Bộ can thiệp giúp tôi yêu cầu nhà mạng này gỡ bỏ tất cả các lỗi để tôi được chuyển mạng thành công. Kính mong Bộ có biện pháp chế tài với nhà mạng này để người dân đỡ vất vả trong việc chuyển mạng giữ số.
Người gửi : Phan Thị Minh Tâm - Hoàng Mai, Hà Nội
Trả lời của: Nguồn mic.gov.vn
Nội dung: Sau khi tiếp nhận phản ánh, khiếu nại độc giả, Cục Viễn thông đã yêu cầu MobiFone xem xét và xử lý khiếu nại của độc giả, báo cáo kết quả xử lý về Cục Viễn thông. MobiFone cho biết, thuê bao của bạn đã chuyển mạng thành công.
CÁC CÂU HỎI KHÁC