Câu hỏi : Kính gửi: Bộ Thông Tin và Truyền Thông Tôi là chủ thuê bao số 0345792939 của nhà mạng Viettel. Tôi đã nhiều lần làm CMGS sang nhà mạng Vinaphone nhưng bị nhà mạng Viettel từ chối rất nhiều lần với mã lỗi DNO07 tuy nhiên số tôi là chính chủ, tôi gọi lên tổng đài thì bảo số tôi cam kết không được chuyển mạng. Tuy nhiên từ khi sử dụng số này tôi chẳng cam kết điều gì, đây là lý do nhà mạng qua mặt tôi tự gài cam kết vào bản hợp đồng mà chưa được sự đồng ý của tôi cũng như không phổ biến rõ về các điều khoản hợp đồng. Giờ tôi có nguyện vọng chuyển đi thì quay sang khó dễ. Nhân viên tổng đài gọi ra lúc đầu năn nĩ nói ngọt, tôi không đồng ý thì trở giọng nặng nhẹ. Vậy tôi kính mong Bộ can thiệp giúp tôi yêu cầu nhà mạng này gỡ bỏ tất cả các lỗi để tôi được chuyển mạng thành công. Kính mong Bộ có biện pháp chế tài với nhà mạng này để người dân đỡ vất vả trong việc chuyển mạng giữ số. Trân trọng.
Nội dung: Kính gửi: Bộ Thông Tin và Truyền Thông Tôi là chủ thuê bao số 0345792939 của nhà mạng Viettel. Tôi đã nhiều lần làm CMGS sang nhà mạng Vinaphone nhưng bị nhà mạng Viettel từ chối rất nhiều lần với mã lỗi DNO07 tuy nhiên số tôi là chính chủ, tôi gọi lên tổng đài thì bảo số tôi cam kết không được chuyển mạng. Tuy nhiên từ khi sử dụng số này tôi chẳng cam kết điều gì, đây là lý do nhà mạng qua mặt tôi tự gài cam kết vào bản hợp đồng mà chưa được sự đồng ý của tôi cũng như không phổ biến rõ về các điều khoản hợp đồng. Giờ tôi có nguyện vọng chuyển đi thì quay sang khó dễ. Nhân viên tổng đài gọi ra lúc đầu năn nĩ nói ngọt, tôi không đồng ý thì trở giọng nặng nhẹ. Vậy tôi kính mong Bộ can thiệp giúp tôi yêu cầu nhà mạng này gỡ bỏ tất cả các lỗi để tôi được chuyển mạng thành công. Kính mong Bộ có biện pháp chế tài với nhà mạng này để người dân đỡ vất vả trong việc chuyển mạng giữ số. Trân trọng.
Người gửi : Đỗ Thị Thu Hiền - TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước
Trả lời của: Nguồn mic.gov.vn
Nội dung: Sau khi tiếp nhận phản ánh bạn, Cục Viễn thông đã yêu cầu Viettel xem xét và xử lý khiếu nại của bạn, báo cáo kết quả xử lý về Cục Viễn thông. Viettel cho biết, thuê bao của bạn đang tham gia gói B150 cam kết không MNP đến 31/03/2020.
CÁC CÂU HỎI KHÁC
 
Người gửi : .
Đơn vị trả lời : Nguồn https://thuvienphapluat.vn/